sửa laptop tại nhà công việc rất khó khăn và bận rộn

sửa laptop tại nhà công việc rất khó khăn và bận rộn

Là một nhân viên công sở bận rộn, hay là học sinh, sinh viên với lịch học dày đặc, bạn không có đủ thời gian để đem máy tính đến cơ sở sửa laptop tại nhà, hay không muốn phải chờ đợi lâu vì có nhiều việc gấp cần phải dùng đến máy tính… Đừng lo lắng, Máy tính Bách Khoa cung cấp dịch vụ sửa laptop tại nhà uy tín, chất lượng, nhanh chóng mà giá cả phải chăng.

Sửa laptop tại nhà nhanh chóng, chính xác
Máy tính Bách Khoa không chỉ phục vụ khách hàng là khách hàng trong nội thành Hà Nội, mà cả khách hàng ngoại tỉnh khi có nhu cầu sửa chữa máy tính tại nhà.
Quy trình sửa chữa máy tính tại nhà của Máy tính Bách Khoa
– Chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng, nắm bắt một vài thông tin về máy và hẹn lịch với khách.
– Kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng có mặt tại nhà khách hàng theo thời gian đã được hẹn trước. Sau đó kiểm tra tình trạng của máy, báo lỗi cho khách hàng, đưa ra cách khắc phục và chi phí.
– Nếu khách hàng đồng ý sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa một cách chính xác, nhanh chóng.
– Sau khi sửa chữa xong, bàn giao lại máy tính cho khách hàng và cho khách hàng test thử máy.
– Thanh toán chi phí, viết hóa đơn, phiếu bảo hành cho khách hàng.
Ngoài ra, nếu khách hàng có thêm yêu cầu về cài đặt, nâng cấp thiết bị… chúng tôi cũng sẽ sẵn đáp ứng.

Dịch vụ sửa laptop tại nhà của Máy tính Bách Khoa uy tín, chất lượng, giá rẻ

Việc sửa laptop là một điều rất quan trọng đối với bất kì người sử dụng máy tính nào và sửa laptop tại nhà là một dịch vụ giúp cho khách hàng không mất thời gian đi lại, có thể giám sát quá trình làm việc của nhân viên và chủ động hơn trong công việc. Tuy nhiên, khách hàng cũng phải thật cẩn trọng để lựa chọn những cơ sở uy tín.
Máy tính Bách Khoa – Lựa chọn hàng đầu trong dịch vụ sửa chữa laptop tại nhà
– “Khám bệnh” laptop miễn phí 100%
– Các sản phẩm linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng, giá thành phải chăng, phát hiện hàng không chính hãng đền gấp 200%
– Có biên bản kiểm tra, bàn giao máy cho khách hàng.
– Kiểm tra báo lỗi máy gặp phải, đưa ra phương án khắc phục và báo giá trước khi xử lý, khách đồng ý mới bắt đầu “khám bệnh” máy tính.
– Khách hàng được trực tiếp xem quy trình bảo dưỡng, đảm bảo không hư hỏng, mất mát linh kiện, dữ liệu…
– Sau khi bảo dưỡng xong, khách hàng kiểm tra máy kỹ lưỡng, đẩm bảo “triệt hết mầm mống gấy bệnh” cho máy tính, laptop mới bàn giao lại cho khách hàng